Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Tắm trắng face và body cà phê hoa cúc phiên bản mới Thái Lan Giá 200.000 Đ

Mã Sản Phẩm: 1672


Cà phê hoa cúc tắm trắng phiên bản cũ đã rất Hot nay phiên bản mới ra đời lại hot hơn hẳn, bao bì sang trọng độc đáo, được thiết kế như 1 món quà dành tặng cho bạn gái.
Với thành phần là cà phê, tinh chất sữa thơm ngọt ngào cùng với trà xanh và các loại bột thảo mộc thiên nhiên có thể ăn được, an toàn 100%. Tốt cho da và trắng gấp 3 lần loại cũ, khi tắm lại được thư giãn sảng khoái vô cùng.
- Không châm chích
- Không ngứa
- Không vàng lông
- Không hôi hay hắc mà thơm ngát lun.
Trắng rõ rệt sau lần tắm đầu tiên. Đặc biệt khi mua 1 bộ tắm trắng cà phê 5in1 cho body bạn sẽ được kèm theo 1 bộ tắm cho face.
CÁCH DÙNG:

(Các bạn nên tẩy tế bào chết trước khi tắm nhé, da sạch thì hấp thu dễ hơn ^^)

- Lấy thau nước nóng ngâm túi hoa cúc vào khoảng 10 phút. (Trong khi ngâm có thể tranh thủ xông hơi mặt)
- Lấy túi lọc ra dùng nước và xác hoa cúc để tắm thư giãn da giúp thanh lọc độc tố da giãn stress.
- Cuối cùng lấy gói bột cà phê và kem cà phê trộn lại (thơm mùi cf sữa dễ chịu lắm ^^), massage nhẹ nhàng 10 phút trên cơ thể sau đó tắm sạch lại là xong

- Tắm cách nhau 7-10 ngày, khi có làn da trắng đẹp thì ko cần tắm liên tục, chỉ cần 1 tháng tắm 1 lần, còn lại tắm dưỡng bằng cám gạo nhé

Vì là sp từ thiên nhiên nên ko thể trắng bóc sau khi tắm 1 lần như các loại tắm trắng có chất tẩy, bào mòn da. Da bạn sẽ được loại bỏ lớp biểu bì khô ráp, sậm màu và đc nuôi dưỡng, dần trắng khỏe lên nhé.
Kem tắm trắng Body 100% từ thiên nhiên Cafe và Hoa Cúc Xách tay Thái Lan Rẻ nhất Én bạc giá chỉ 160k Ảnh số 28941705

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét